Thông tin chi tiết về biệt thự Vinhomes Cổ Loa

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa là sản phẩm chiếm đa số tại dự án. Quy mô toàn dự án lớn lên tới 385ha, lại là sản phẩm chiến lược. Nên biệt thự tại đây có đầy đủ các loại hình đa dạng. Các căn biệt thự Vinhomes Cổ Loa sẽ trải khắp dự án. Nằm đan xen giữa không gian xanh của cây và mặt nước, với mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 17%.

Điểm đặc biệt riêng có của biệt thự Vinhomes Cổ Loa chính là thiết kế độc đáo, được chủ đầu tư trau chuốt. Bởi vì, Vinhomes Cổ Loa không chỉ là dự án bất động sản đơn thuần mà được định hướng trở thành bộ mặt quốc gia trước các bạn bè quốc tế.

1. Tổng quan về Biệt thự Vinhomes Cổ Loa 

– Thông tin chung về biệt thự biệt thự Vinhomes Cổ Loa

Chắc chắn rằng những thông tin tổng quan về các loại hình biệt thự Vinhomes Cổ Loa cũng như diện tích, số lượng căn, hướng và view của biệt thự là điều khách hàng rất quan tâm.

Dưới đây là bảng thông tin các loại hình biệt thự dự kiến sẽ được quy hoạch và xây dựng tại Vinhomes Cổ Loa. Anh chị lưu ý, đây chỉ là thông tin dự kiến để anh chị tham khảo. Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa công bố những thông tin chi tiết và chính thức về dự án này.

Loại biệt thự

Số lượng Diện tích View

Hướng

Biệt thự liền kề Đang cập nhật Dự kiến từ 72m2 – 157,5m2 Đang cập nhật Đang cập nhật
Biệt thự đơn lập Đang cập nhật Dự kiến 300m – trên 500m
  • View hồ
  • Mỗi căn có một không gian vườn nhà xanh mát
  • View thoáng rộng, không bị che khuất
  • Đông Nam
  • Các hướng mát
Biệt thự song lập Đang cập nhật Dự kiến 144 – 220m2
  • View sân vườn, tiểu cảnh thoáng đãng
  • Không gian thiên nhiên xanh
  • Đông Nam
  • Các hướng mát khác
Biệt thự tứ lập Chưa có cập nhật Đang cập nhật Đang cập nhật  Đang cập nhật

– Đánh giá tổng quan về biệt thự Vinhomes Cổ Loa

+ Sở hữu thiết kế vượt bậc

Với loại hình sản phẩm biệt thự tại Vin Cổ Loa, tôi đánh giá tại dự án sẽ có những thiết kế đặc biệt với hơn 200 mẫu thiết kế khác nhau. Vì thế, sự trùng lặp trong thiết kế biệt thự và mang tính đại trà tại dự án sẽ không xảy ra như những dự án trước đây.

Mỗi phân khu biệt thự có phong cách thiết kế điểm nhấn riêng, phong cách thiết kế khác biệt nhau. Mỗi căn biệt thự đều có lối đi ở giữa khiến cảnh quan vừa đẹp, view từ căn hộ vừa thoáng mát. Thêm vào đó, diện tích của các căn biệt thự cũng đa dạng hơn. Điều này giúp khách hàng dễ dàng sở hữu và tiếp cận hơn với sản phẩm cao cấp nhất tại dự án.

+ View thoáng, đẹp, nhiều không gian xanh

Mật độ xây dựng thấp, chỉ 17% giúp toàn dự án được phủ xanh. Cảnh quan của dự án được định hướng nằm trong trục không gian Hồ Tây – Cổ Loa. Nên đan xen giữa các căn biệt thự là các cụm bể bơi sinh thái, các công viên nghệ thuật, quảng trường xanh.

Sở dĩ tôi đánh giá biệt thự Vinhomes Cổ Loa view thoáng đẹp. Bởi vì, như đã thông tin ở trên cảnh quan của dự án rất nhiều không gian xanh. Nên view từ căn biệt thự sẽ nhìn trọn công viên, bể bơi, dòng sông Thịnh Vượng,… Thêm vào đó, thiết kế biệt thự Vinhomes Cổ Loa rất đặc biệt vì có hành lang cây xanh và lối đi phụ giữa các căn. Nên hầu như căn nào cũng có 2 mặt thoáng. Giúp view càng thoáng.

2. Thiết kế biệt thự Vinhomes Cổ Loa và hình ảnh căn biệt thự mẫu

Dưới đây là thông tin thiết kế và hình ảnh mô phỏng thiết kế biệt thự Vinhome Cổ Loa cho anh chị tiện tham khảo.

– Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa

Minh họa về biệt thự liền kề Vinhomes
Ảnh demo biệt thự liền kề Vinhomes – Phối cảnh của dãy biệt thự liền kề nguyệt quế tại Vinhomes River Side

Sản phẩm biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa là những cụm nhà xây dựng liền kề, đồng bộ. Với diện tích sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 người, rất nhiều khách hàng mong muốn được sở hữu loại hình này.

Thiết kế đa dạng về diện tích và công năng. Các mặt thoáng tương đối lớn giúp chủ nhân căn liền kề có thể tận hưởng được ánh sáng và gió tự nhiên.

Vị trí tương đối đẹp trong dự án, tầm view thoáng đãng, ít bị che chắn.

Biệt thự đơn lập

Ảnh minh họa biệt thự đơn lập vinhomes cổ loa
Ảnh phối cảnh minh họa biệt thự đơn lập vinhomes cổ loa

Biệt thự đơn lập được thiết kế tinh tế & đơn giản, kiến trúc 4 mặt tiền được xây dựng giữa lô đất. Vì thế biệt thự đơn lập rất thoáng về không gian cũng như giúp chủ nhân thoải mái tạo dấu ấn riêng thông qua khu vườn.

Các căn biệt thự đơn lập đều có vị trí rất đẹp. Điều đó giúp cư dân thuận di chuyển tới bất cứ đâu trong dự án.

Đối với riêng các căn biệt thự đơn lập, anh chị đều được tận hưởng view hồ và không gian vườn xanh mát.

– Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa

Ảnh minh họa biệt thự song lập Vinhomes
Ảnh minh họa biệt thự song lập Vinhomes

Loại hình biệt thự song lập tại Vinhomes Cổ Loa được thiết kế với kiến trúc phóng khoáng hơn. Nếu nhìn thoáng qua, chúng ta sẽ tưởng đây là căn đơn lập khổng lồ. Tuy nhiên, đây là 2 căn có thiết kế đối xứng nhau.

Với biệt thự song lập, diện tích dao động khoảng 144m – 220m. Thiết kế sở hữu 3 mặt sân vườn là phía trước, sau và bên hông, một mặt tường riêng nhưng được xây sát nhau.

Các loại biệt thự song lập tại Vinhomes Cổ Loa tùy thuộc vào các phân khu mà có những thiết kế khác nhau.

– Biệt thự tứ lập Vinhomes Cổ Loa

Đang cập nhật thông tin về loại hình biệt thự này.

3. Tiêu chuẩn bàn giao biệt thự ( Bàn giao ngoại & nội thất ) Vinhomes Cổ Loa 

Hiện tại, chưa có tiêu chuẩn bàn giao cụ thể của các sản phẩm tại Vinhomes Cổ Loa. Chính vì thế, tôi sẽ lấy thông tin tiêu chuẩn bàn giao của các sản phẩm thấp tầng trước đây của Vinhomes để anh chị tham khảo:

– Bàn giao mặt ngoài biệt thự

Hình ảnh tiêu chuẩn bàn giao mặt ngoài biệt thự vinhomes cổ loa
Hình ảnh tiêu chuẩn bàn giao mặt ngoài biệt thự vinhomes (Ảnh chụp tại dự án Vinhomes Ocean Park)

Tường ngoài: Trát, bả, sơn theo tiêu chuẩn thiết kế

Mái: Mái bê tông, dán ngói

Cửa đi chính: Cửa gỗ kính theo thiết kế của Chủ đầu tư

Cửa sổ: Cửa nhôm kính theo thiết kế

– Bàn giao mặt trong biệt thự

Tiêu chuẩn bàn giao bên trong căn biệt thự vinhomes cổ loa
Tiêu chuẩn bàn giao bên trong căn biệt thự vinhomes (Ảnh chụp căn biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Ocean Park)

Trần nhà: Bàn giao thô, không trát. Chủ nhà tự do sắp xếp theo bố trí nội thất

Sàn nhà: Nền sàn nhà bằng cát, để trống hoàn toàn, thuận tiện cho chủ nhà bố trí theo nội thất.

Tường bên trong: Trát, không sơn, không chia vách ngăn các phòng, để trống hoàn toàn.

Cầu thang: Chỉ thông tầng, trát xi măng, chưa có thang, để chủ nhà tự hoàn thiện theo ý muốn.

Các bể công trình: Không xây dựng để phù hợp với phong thủy của từng gia đình. Chủ nhà chủ động bố trí các bể nước, bể phốt ngầm, theo vị trí khuôn viên của gia đình mình.

– Bàn giao sân vườn:

Tường rào ngăn cách: Xây dựng theo chỉ định thiết kế nhà thấp tầng

Bể bơi (nếu có): Chủ đầu tư để sẵn đất trống với diện tích phù hợp để khách hàng tự xây bể bơi nếu có nhu cầu

– Hệ thống cấp điện, nước, thoát nước thải, thông tin liên lạc, cùng các tiện ích khác:

Được đấu nối đến 1 điểm bên trong hàng rào của lô đất hoặc theo thiết kế của Chủ đầu tư.

Xem thêm:

+ Shophouse Vinhomes Cổ Loa

+ Quy trình mua căn hộ Vinhomes Cổ Loa

4. Giá biệt thự Vinhomes Cổ Loa và chính sách bán hàng 

Có thể thấy rằng, tất cả những dự án trước đây của Vinhomes từ khi mở bán cho tới lúc bàn giao luôn có xu hướng tăng lên. Theo đó, tôi sẽ lấy một ví dụ rất đơn giản như tại Vinhomes Ocean Park để anh chị có thể nhận định về giá dự án Vinhomes Cổ Loa.

Giá biệt thự tăng gấp nhiều lần từ lúc mở bán đến lúc bán xong quỹ hàng. Đây là điểm chung không chỉ của Vinhomes Ocean Park mà ở hầu hết các dự án thấp tầng khác của Vinhomes => Chắc chắn với Vinhomes Cổ Loa cũng như vậy. Đây là cơ hội của những nhà đầu tư có vốn, muốn vào từ sóng đầu.

Thêm vào đó, linh hồn dự án Vinhomes Cổ Loa là khu triển lãm. Nơi đây không chỉ là bộ mặt của quốc gia mà còn mang tầm vóc quốc tế. Thế nên, với kinh nghiệm của mình, tôi chắc chắn khu biệt thự Vinhomes Cổ Loa sẽ có mức giá cao hơn so với Vinhomes Ocean Park. Nhưng bù lại thì thiết kế chắc chắn sẽ đột phá rất nhiều.

Hiện tại cũng chưa có thông tin chính thức về giá biệt thự Vinhomes Cổ Loa. Thế nhưng, theo kinh nghiệm của tôi, mức giá thấp nhất tại đây sẽ giao động từ 8 tỷ đối với loại hình biệt thự song lập và ở mức cao hơn đối với loại hình biệt thự đơn lập.

5. Giá cho thuê dự kiến của biệt thự Vinhomes Cổ Loa 

Đa phần khách thuê biệt thự Vinhomes Cổ Loa đều nhằm mục đích để nghỉ dưỡng cho gia đình. Đặc biệt là với những khách hàng muốn tận hưởng trọn vẹn những giá trị mà Vinhomes Cổ Loa mang lại. Từ những tiện ích, hệ thống sinh thái trong lành hay môi trường, cảnh quan tuyệt đẹp tại nơi đây.

Tùy vào vị trí và từng loại hình biệt thự mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy vậy, tôi chắc chắn rằng mức giá thuê biệt thự tại dự án này sẽ không rẻ hơn các dự án cùng loại khác. Thậm chí chủ các căn biệt thự có thể cân nhắc để cho thuê biệt thự lâu dài, cho thuê có thời hạn để nhận được lợi nhuận, cạnh tranh cao.

6. Những ai nên mua biệt thự Vinhomes Cổ Loa? 

Với một dòng sản phẩm đẳng cấp như biệt thự Vinhomes Cổ Loa. Những đối tượng khách hàng nào không nên bỏ qua sản phẩm này?

– Những anh chị muốn sở hữu căn biệt thự đẳng cấp, tiện nghi

Thu hút khách hàng bằng một môi trường sống xanh cùng thiên nhiên, cảnh quan ấn tượng. Phải kể thêm đó là chuỗi những tiện ích nội khu đẳng cấp, đa dạng, sang trọng mang thương hiệu Quốc tế.

Vì thế, việc sở hữu một căn biệt thự tại đây chắc chắn là điều tất cả khách hàng đều mong muốn. Đặc biệt là những khách hàng muốn sở hữu chốn an cư vừa đủ bình yên, vừa đủ sôi động mà không thiếu bất cứ thứ gì.

– Khi anh chị muốn mua cho con cái

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa có thể coi như tài sản tích lũy lâu dài sau này. Đặc biệt là khi anh chị có tài chính mà muốn mua cho con cái. Tất nhiên, đây có thể được coi là tài sản tích lũy. Cũng có thể coi là món quà giá trị dành cho con.

Vừa sở hữu thiết kế kiến trúc đẹp, con cái anh chị lại có thể được tận hưởng một không gian đẳng cấp, sang trọng. Sinh sống trong môi trường nhiều cây xanh, cảnh quan tuyệt đẹp như tại trời Âu.

– Các nhà đầu tư

Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, giao thông thuận lợi. Đồng thời Vinhomes Cổ Loa cũng là nơi giao lưu văn hóa và kinh tế giữa các tỉnh thành sông Hồng. Thêm vào đó, quy mô và sự đầu tư mạnh mẽ của Vingroup vào dự án. Điều này mang đến tiềm năng sinh lời cực lớn cho các nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

7. Lời kết 

Trên đây tôi đã thông tin rất chi tiết về biệt thự Vinhomes Cổ Loa cho anh chị.. Hy vọng rằng từ đó, anh chị dễ dàng đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất. Mọi thông tin tư vấn, anh chị gửi ngay đến email hoặc để lại thông tin bên dưới. Tôi và cộng sự của mình chắc chắn sẽ tư vấn chuyên sâu, miễn phí 24/24 cho anh chị!

4.9/5 - (24 bình chọn)
0941 559 666Đăng ký thông tin