Các công trình điểm nhấn tại khu đô thị Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa được đánh giá là siêu dự án đại diện cho bộ mặt quốc gia. Chính vì thế, rất nhiều anh chị băn khoăn không biết tại dự án, các công trình điểm nhấn nào được xây dựng? Hay các công trình này có quy mô ra sao? Bài viết này, tôi sẽ giới thiệu và cung cấp thông tin công trình điểm nhấn Vinhomes Cổ Loa.

Chắc chắn đây sẽ là một thông tin vô cùng hữu ích dành cho những ai đang tìm hiểu về dự án.

1. Khu trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia – Công trình điểm nhấn Vinhomes Cổ Loa

Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia là một trong 2 công trình điểm nhấn đặc biệt tại Vinhomes Cổ Loa. Theo tầm nhìn phát triển của Hà Nội đến 2030 và tầm nhìn tới 2050. Đây sẽ là điểm tổ chức các hoạt động, sự kiện, giao lưu, triển lãm mang tầm vóc khu vực. Sự có mặt của khu trung tâm hội chợ triển lãm cũng sẽ thức đẩy phát triển hạ tầng, kinh tế cho toàn khu vực.

Sở hữu diện tích hơn 90 ha. Bao gồm các hạng mục triển lãm, hội nghị, thương mại… Trung tâm này được giới chuyên gia đánh giá là trung tâm triển lãm lớn nhất tại Châu Á và lớn thứ 5 trên thế giới.

Vị trí khu trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia  trong Vinhomes Cổ Loa

Vị trí khu trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia trên bản đồ - Công trình điểm nhấn Vinhomes Cổ Loa
Vị trí công trình điểm nhấn Vinhomes Cổ Loa – Khu trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia trên google map

Nhìn trên tổng thể mặt bằng dự án. Trung tâm hội chợ triển lãm có vị trí như sau:

Vị trí thuộc các xã: Xuân Canh, Đông Hội, Mai Lâm – huyện Đông Anh – Hà Nội.

Cụ thể, trung tâm hội chợ triển lãm này có vị trí tiếp giáp:

+ Phía Đông Bắc: Giáp khu trường quay ngoài trời, dân cư Trung Thôn, Tiên Hội và khu nông nghiệp xã Đông Hội.

+ Phía Đông Nam: Giáp tuyến đường nối cầu Tứ Liên và Phân khu đô thị N9.

+ Phía Tây Nam: Giáp khu dân xã Xuân Canh và đê sông Hồng.

+ Phía Tây Bắc: Giáp Phân khu đô thị N8. (Ranh giới cụ thể tại hồ sơ Quy hoạch chi tiết)

Điểm nhấn đặc biệt của trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia

Quy mô và diện tích cực kỳ hoành tráng

Phối cảnh công trình điểm nhấn Vinhomes Cổ Loa - Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia -
Ảnh phối cảnh công trình điểm nhấn Vinhomes Cổ Loa – Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia –

Theo quy hoạch của chủ đầu tư, dự kiến trung tâm hội chợ triển lãm tại Vinhomes Cổ Loa sẽ có diện tích dự kiến trên 90ha. Với quy mô rất lớn và hoành tráng cùng 550.000m2 xây dưng công trình trong nha và ngoài trời. Chắc chắn rằng khu triển lãm sẽ không khiến cư dân cũng như quý khách đặt chân đến nơi đây thất vọng.

Khu triển lãm sẽ có các khu chức năng chính là: Khu triển lãm trong nhà và ngoài trời; trung tâm thương mại, trung tâm xúc tiến thương mại; Trung tâm hội nghị và các khu phụ trợ khác như khách sạn 5 sao 52 tầng…

Hình dáng kiến trúc mang ý nghĩa biểu tượng cho Quốc gia

Hình dáng thiết kế hình đóa sen của trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia - Công trình điểm nhấn Vinhomes Cổ Loa
Hình dáng kiến trúc mang ý nghĩa biểu tượng cho Quốc gia

Theo thiết kế dự kiến, công trình trung tâm hội chợ triển lãm sẽ được mô phỏng hình ảnh đóa hoa sen mãn khai rực rỡ. Hình ảnh này chính là biểu tượng của Việt Nam, thể hiện bằng lối kiến trúc của người Đức. Thêm vào đó, các quy hoạch tại đây đảm bảo sự khoa học, hiện đại, cập nhật xu hướng mới, đẳng cấp nhất của các công trình hội chợ triển lãm khác trên thế giới.

Theo những thông tin ban đầu, toàn bộ vật liệu thiết kế sẽ được lựa chọn theo xu hướng xanh. Nghĩa là các vật liệu tiết kiệm nhiên liệu, ít tiêu tốn điện năng và chống nóng tốt nhất. Chưa kể đến, khu triển lãm cũng sẽ được bài trí không gian nhiều cây xanh, mặt nước, công viên, đô thị… nhằm mang đến sự trọn vẹn và hoàn mỹ nhất.

Dự kiến trung tâm hội nghị và 8 khu triển lãm sẽ được xây dựng theo dạng hình tròn. Trong đó 2 khu triển lãm rộng 10.000 mét vuông sẽ được nối với nhau bằng một tòa nhà hình vòng có tên gọi là Concourse. Chính điều này mang đến một không gian mở cho toàn bộ khu triển lãm. Thêm vào đó, 6 khu hội chợ được xây dựng tại cuối phía Tây và phía Đông với thiết kế hình vuông. Nối với các tòa nhà chính qua các khu trưng bày là vật liệu kính.

Lợi thế khi sở hữu một trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia trong khu đô thị 

Khi sở hữu trung tâm hội nghị Quốc gia lớn tầm cỡ trong khu vực. Dự án Vinhomes Cổ Loa sẽ là nơi giao lưu, triển lãm, tổ chức hội nghị cao cấp, quan trọng tầm cỡ trong khu vực. Điều này mang đến cho dự án nói chung và khu vực nói riêng sự thúc đẩy phát triển. Thậm chí là cả mọi mặt kinh tế, xã hội, đẩy mạnh dịch vụ.

Bằng quy mô, sức hút cũng như vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng. Khi sở hữu trung tâm triển lãm trong khu đô thị. Vinhomes Cổ Loa càng thu hút khách hàng và nhà đầu tư hơn nữa. Chắc chắn rằng, việc sở hữu những căn hộ, biệt thự, nhà liền kề hay shophouse tại đây là mong muốn của rất nhiều khách hàng đẳng cấp.

2. Khách sạn cao cấp Vinpearl – Công Trình Điểm Nhấn Vinhomes Cổ Loa

Vinpearl City Hotel nằm ở đâu?

Một điểm đặc biệt khi nhìn lại mặt bằng Vinhomes Cổ Loa đó là công trình khách sạn Vinpearl City Hotel. Công trình được đặt ngay cạnh trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia. Khách sạn cao cấp Vinpearl nằm ở phía Tây Nam dự án. Với vị trí sát sườn quy hoạch ngay cạnh dòng sông nhân tạo. Vị trí này sẽ mang đến cho khách sạn về lợi thế tầm view, dễ dàng tiếp cận với khách hàng khi tham quan triển lãm hay đến dự các chương trình, sự kiện được tổ chức tại Vinhomes Cổ Loa.

Anh chị có thể nhìn hình ảnh mặt bằng dưới đây. Tôi đã đánh dấu vị trí của công trình điểm nhấn tại khu đô thị Vinhomes Cổ Loa này.

Điểm đặc biệt của Vinpearl City Hotel

Nhắc đến Vinpearl, người ta thường nghĩ ngay đến thương hiệu dẫn đầu cho ngành khách sạn du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mang trong mình sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng. Cũng như mang tới những kỳ nghỉ 5* cho khách Việt và Quốc tế.

Các khách sạn Vinpearl thường được xây dựng tại biển. Hoặc tại những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Vinpearl City Hotel chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng
Vinpearl City Hotel chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng

Khác với những dự án khác. Tại Vinhomes Cổ Loa, lần đầu tiên có một khách sạn trong 1 khu đô thị. Với khách sạn này, những chuyến công tác của khách hàng khi đến Vinhomes Cổ Loa sẽ trở nên nhẹ nhàng và thuận lợi hơn. Khách hàng sẽ không cần loay hoay tìm chỗ ở mỗi khi có các sự kiện, hội nghị diễn ra. Vấn đề chất lượng nghỉ ngơi của khách hàng cũng sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất mà không cần đi đâu xa.

Lợi thế khi sở hữu khách sạn Vinpearl trong khu đô thị Vinhomes Cổ Loa 

Khi sở hữu một khách sạn đẳng cấp 5* trong dự án. Vinhomes Cổ Loa chắc chắn sẽ sở hữu rất nhiều lợi thế.

Tích hợp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng

Một khách sạn nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô là điều rất nhiều khách hàng mong muốn. Vì thế, việc tích hợp khách sạn đẳng cấp trong đô thị Vinhomes Cổ Loa là định hướng thông minh của chủ đầu tư. Với khách sạn này, anh chị có thể trải nghiệm đầy đủ, tiện nghi. Hay đơn giản là đặt phòng cho bạn bè, người thân khi đến thăm nhà. Để khách tham dự các sự kiện tại dự án hay triển lãm.

Mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi đến dự án/tham dự sự kiện/triển lãm

Với thiết kế đẹp và vị trí ngay cạnh dòng sông nhân tạo. Vinpearl Vinhomes Cổ Loa chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm – như nghỉ dưỡng cho tất cả các khách hàng. Từ đó, vấn đề dự sự kiện, lưu trú ngắn hạn sẽ không còn là vấn đề ảnh hưởng lớn khi khách hàng đặt chân tới dự án.

Thu hút khách hàng tiềm năng cho dự án

Khi tích hợp thêm khách sạn đẳng cấp. lượng khách vãng lai đến tham quan, khách tham gia tại sự kiện và lưu trú tại đây càng nhiều hơn. Từ đó, rất có thể các khách hàng sẽ yêu thích, tìm hiểu sâu hơn về dự án. Thậm chí xuống tiền để sở hữu các căn hộ, biệt thự, liền kề tại đây.

Xem thêm:

Dự Án Vinhomes Cổ Loa Khởi Công

Những thông tin về các công trình điểm nhấn tại khu đô thị Vinhomes Cổ Loa trên đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho anh chị. Nếu anh chị đang tìm hiểu và quan tâm tới dự án, hãy gọi cho tôi qua hotline 0879483399 để được tư vấn nhanh chóng và chuyên sâu nhất.

5/5 - (20 bình chọn)
0941 559 666Đăng ký thông tin