Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa thu hút giới đầu tư

Với một không gian sống rộng mở, riêng tư, sân vườn thoáng đãng, yên tĩnh, an nhiên. Biệt thự Vinhomes Cổ Loa hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bài viết sau đây xin gửi tới các bạn một số thông tin về Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh để các bạn tham khảo thêm!

Vị trị có một không hai của dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vinhome Cổ Loa Đông Anh có vị trí vô cùng đẹp, nằm trên trục đường chính đường Trường Sa gắn kết cầu Đồng Trù, Nhật Tân, Thăng Long. Đặc biệt, khi cây cầu Tứ Liên xây xong, Vinhomes Cổ Loa chỉ cách Hồ Tây quãng đường 4.5 km. Một nơi không quá xa nội đô để tận hưởng một cuộc sống Yên Bình đúng nghĩa, nhưng rất gần di chuyển vào nội đô nhộn nhịp. Vinhomes Cổ Loa còn là tâm điểm giao thông khi có thể kết nối đến tất cả những khu vực trọng yếu.

Dự án còn sở hữu thế đất vô cùng phong thủy khi được bao quanh bởi các con sông lớn, tự nhiên. Một nơi an cư lý tưởng từ căn nhà, đến từ hệ sinh thái, tiện ích của khu đô thị. Đặc biệt, một yếu tố vô cùng quan trọng là vị trí. Và chắc chắn rằng, không có khu đô thị nào lại có tọa độ hoàn hảo như Vinhomes Cổ Loa. Đây chính là nơi vượng khí dồi dào, mang lại cuộc sống an vui cho mỗi cư dân tương lai. 

Giá bán biệt thự Vinhomes Cổ Loa 

Có 2 loại là Biệt thự đơn lập và Biệt thự song lập tại dự án. 

Hình ảnh minh họa biệt thự đơn lập Vinhomes Cổ Loa

Biệt thự đơn lập Vinhomes Cổ Loa

Các căn biệt thự đơn lập thiết kế sang trọng, hiện đại. Tất cả các phòng đều có ánh sáng và không khí tươi mới ngập tràn. Mỗi sáng mai thức dậy, chỉ cần kéo rèm là tận hưởng những khoảng khắc an nhiên nhất. Căn biệt thự phù hợp với các thế hệ từ người có tuổi đến trung niên, đặc biệt là thế hệ mầm non tương lai. 

  • Tọa lạc tại những nơi có view đẹp, gần sông lớn, gần trục Cổ Loa – Hồ Tây.
  • Nằm trong một phân khu với những dòng sông xanh mát sau nhà mềm mại uốn quanh.
  • Nằm uy nghi bề thế tại hầu hết các lô góc của các dãy liền kề, song lập tạo nên một điểm nhấn, một sức hút vô cùng lớn.
  • Diện tích sân vườn lớn, cư dân thỏa sức kiến tạo nên sân vườn tiểu cảnh mang đậm dấu ấn riêng.

Biệt thự song lập Vinhomes Cổ Loa

  • Được nối liền với nhau tạo thành một khu dọc 1 tuyến đường nội khu.
  • Kiến trúc đối xứng hay bất đối xứng tạo nên tổng thể uy nghi, lộng lẫy.
  • Đa dạng phong cách. Từ sang trọng, cổ điển Châu Âu cho đến phong cách Đông Dương hiện đại, tinh tế.

Giá bán của từng căn biệt thự còn phụ thuộc vào vị trí căn biệt, phong cách thiết kế, đặc biệt là vị trí. 

Lưu Ý: Các thông tin trên chỉ là dự kiến, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Các sản phẩm, quy mô, thiết kế có thể thay đổi khi mở bán.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin mới từ chủ đầu tư để các bạn tham khảo!

5/5 - (22 bình chọn)
0941 559 666Đăng ký thông tin